Thứ Tư, 30 tháng 1, 2013

2 Phân luồng hàng nhập khẩu qua chuyển phát nhanh





Tổng cục Hải quan vừa có Quyết định số 662/QĐ-TCHQ ban hành quy định phân luồng và kiểm tra hải quan đối với hàng hóa nhập khẩu, xuất khẩu gửi qua dịch vụ chuyển phát nhanh (CPN) đường hàng không quốc tế.

Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày 15/4/2011. Theo đó, thay vì được phân thành 4 luồng hàng hóa như quy định cũ, khi kiểm tra hải quan, hàng hóa nhập khẩu gửi qua dịch vụ CPN đường hàng không quốc tế sẽ được phân loại thành 3 luồng hàng hóa.

Cụ thể:

Luồng 1 gồm hàng hóa nhập khẩu là tài liệu, chứng từ thương mại; Hàng hóa nhập khẩu được hưởng chế độ ưu đãi miễn trừ theo quy định của pháp luật; Hàng hóa nhập khẩu không phải nộp thuế.

Luồng 2 gồm hàng hóa nhập khẩu phải nộp thuế có giá trị khai báo đến 20 triệu đồng.

Luồng 3 bao gồm hàng hóa nhập khẩu thuộc danh mục quản lý chuyên ngành; Hàng hóa nhập khẩu có điều kiện; Hàng hóa nhập khẩu phải nộp thuế có giá trị khai báo trên 20 triệu đồng; Hàng hóa nhập khẩu là mặt hàng thuộc diện kiểm tra trọng điểm theo quy định của cơ quan quản lý nhà nước chuyên ngành; Hàng hóa chưa xác định được nội dung khai báo hải quan; Hàng hóa có nghi ngờ về giá trị khai báo theo quy định của pháp luật.

2 nhận xét:

  1. Nhầm đáp ứng nhu cầu về giao hàng. Proship chúng tôi đã cung cấp các dịch vụ liên quan đến giao hàng nhanh. Khi bạn sử dụng dịch vụ giao hàng nhanh của chúng tôi. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng. Khách hàng hay người thân của bạn sẽ nhận được hàng nhanh nhất.
    Ngoài ra chúng tôi còn có dịch vụ giao hàng thu tiền hộ để giúp bạn bán được hàng. Cũng như khách hàng an tâm khi thấy hàng mới trả tiền. Với dịch vụ giao hàng tphcmdịch vụ giao hàng hà nội sẽ giải quyết cho bạn nỗi lo khi cần giao hàng.

    Trả lờiXóa
  2. Địa chỉ chuyên phát nhanh uy tín nhất hiện nay tại việt nam

    Địa chỉ bán sỉ đồ bộ chất lượng Lay do bo gia si o dau
    Nơi cung cấp quần áo uy tín tại tphcm Chuyen si do bo nu
    Cung cấp motor các loại Motor giảm tốc cũ
    Bán motor chất lượng Motor giam toc cu
    Một số thủ thuật bạn nên biết Thu thuat blog hay

    Trả lờiXóa

 

Chuyển phát nhanh Copyright © 2013.