Thứ Tư, 20 tháng 2, 2013

0 Chuyển phát nhanh định ngày

Chuyển phát nhanh VIET EXPRESS chuyên cung cấp các dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế định ngày tốt nhất cho khách hàng. Dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế định ngày của Babylon đảm bảo giao hàng nhanh nhất, rẻ nhất, an toàn và hiệu quả nhất. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế của chúng tôi.

Dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế định ngày của chúng tôi nhận vận chuyển tất cả các loại hàng hóa đi các nước không hạn chế về kích thước và trọng lượng. Chúng tôi đảm bảo việc chuyển hàng đến tận tay khách hàng trong thời gian sớm nhất, theo dõi quá trình chuyển hàng và thông báo cho khách hàng khi hàng đến nơi, miễn phí đóng gói, miễn phí giao nhận nội thành Hà Nội.
VIETEXPRESS nhận lấy hàng và trao trả tận nơi 24/24 bất cứ khi nào khách hàng cần, nhận hàng tại bất kỳ địa điểm nào mà Quý khách yêu cầu (không thu thêm phí), miễn phí đóng gói và một số loại phí khác, chúng tôi cam kết :
- Giao nhận đúng thời gian thỏa thuận.
- Làm thủ tục thông quan nhanh chóng.
- Lộ trình giao nhận minh bạch với bằng chứng giao hàng.
- Cam kết về bảo đảm an toàn hàng hóa và thời gian chuyển phát
- Bảo hiểm 100% giá trị hàng hóa nếu xảy ra mất mát hư hỏng
Quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi
Công ty Cổ Phần E&G số 29C/165 Dương Quảng Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0936 06 90 86 begin_of_the_skype_highlighting 0936 06 90 86 FREE end_of_the_skype_highlighting, 0978 982705
Tel : 043 7678915
Fax : 043 7678914
Email : sales@vietexpress.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Chuyển phát nhanh Copyright © 2013.